Đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ uy tín tại Thừa Thiên Huế

dong-ho-g-shock-chinh-hang-gia-re-uy-tin-tai-thua-thien-hue-casio-A700W

“Khỏe khoắn, cuốn hút và dũng mãnh” là những điều người ta dùng để nói về dòng đồng hồ G shock mang thương hiệu Casio. Đây là dòng đồng hồ được biết tới với các chức năng tích hợp mạnh mẽ, tiện dụng. Phù hợp cho các chàng trai trẻ trung. Yêu phong cách thể thao năng động mạnh mẽ. Bài viết này sẽ đề cập về các tính năng quan trọng và địa chỉ mua đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ uy tín  tại Thừa Thiên Huế.

Casio G shock:

Chữ G nằm trong G shock được lấy ý tưởng bắt nguồn từ chữ cái đầu tiên trong từ Gravity, có ý nghĩa là “không trọng lực”. Cái tên gắn với dòng đồng hồ này gắn với những ý nghĩa nội hàm về tính năng và thiết kế. G shock được chọn định hướng phát triển với khả năng chống va đập và rơi vỡ đặc biệt.

Lớp vỏ cứng cáp, bền bỉ, khả năng chống sốc chắc chắn hiệu quả.

dong ho baby g chinh hang gia re uy tin tai thua thien hue msg c100 dong cap cap danh cho nu

Đồng hồ Baby G MSG-C100 chính hãng giá rẻ

Cấu tạo của một chiếc đồng hồ G shock thông thường được sử dụng các loại chất liệu đảm bảo. Mặt kính được sử dụng loại kính có độ trong suốt cao và khả năng chịu lực ổn định tốt. Bên cạnh đó độ cứng và tính kháng nước của vật liệu cũng là điểm cộng lớn mà khán giả dành cho Casio. Khung viền bền bỉ với trọng lượng nhẹ sẽ hạn chế tối đa được khả năng hư hỏng va đập. Đồng thời bảo vệ tốt nhất đến bề mặt màn hình xem giờ cho người sử dụng.

Không cần ngần ngại sử dụng khi tham gia thể thao bơi lội

Các tín đồ yêu đồng hồ sẽ cực kì yên tâm khi mang theo bạn đường tri kỉ của mình. Trên mỗi chặng đường, hay bất kể lúc bơi lội, lặn là không lo thiết bị bị vào nước. Bởi chiến binh G shock đã được tích lũy hệ số chống nước lên tới 20 ATM. Tuy nhiên, để đồng hồ được hoạt động ổn định nhất, hãy lưu ý không nên bấm các nút điều khiển trong khi đang dưới nước bơi lặn.

dong ho g shock chinh hang gia re uy tin tai thua thien hue gba800 danh cho size tay nho

Đồng hồ G-shock GBA-800 trắng chính hãng

Các chức năng thông minh trong một chiếc Casio G shock dành riêng cho nam

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi tính tiện dụng của những cỗ máy thời gian G shock. Xem lịch thứ, ngày và định dạng 24h dễ dàng sử dụng. Cùng với đó là khả năng đếm ngược với khoảng đếm ngược tối đa lên tới 60 phút. Không lo ngại khi xem giờ trong đêm hoặc các điều kiện sáng yếu như bóng tối khi G shock đã được gắn hệ đèn led với khả năng chiếu sáng mạnh. Chức năng báo thức cũng hỗ trợ người dùng đề có thể làm chủ được thời gian và lịch trình công việc của mình. Những chàng trai yêu thể thao có thể mang về cho mình những người bạn đồng hành thông minh để phục vụ cho mình. Bởi chế độ đồng hồ bấm giờ thể thao, đếm bước chân tích hợp. Giúp các hoạt động thể thao diễn ra có tiến độ, có kết quả cụ thể.

Dù đường nét tổng thể nhìn chung mạnh mẽ và mang phong thái đậm chất nam tính. Nhưng các loại dây đeo lại hết sức “mềm mại”, nhẹ nhàng. Vừa không thấm nước lại an toàn cho cổ tay người sử dụng. Khi không gây ra các loại trầy xước tổn thương cho cổ tay. Lại có cách rãnh thoát mồ hôi thông minh, thiết kế đục lỗ rất phù hợp cho nhiều cấu tạo và kích cỡ của cổ tay.

Địa chỉ mua đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ uy tín tại Thừa Thiên Huế

Đồng hồ Sóc Xám, chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ mang thương hiệu Casio. Dành cho nam, nữ uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi luôn ghi nhận các thiết kế mới và ủng hộ các giá trị của Casio. Mang nhiệt huyết từ những sản phẩm mới chất lượng nhất, giá thành phải chăng nhất tới tay người dùng.

dong ho baby g chinh hang gia re uy tin tai thua thien hue msg c100 dong cap cap danh cho phai nu

Đồng hồ baby g MSG-C100 dành cho phái nữ

Thiết kế mạnh mẽ ấn tượng cùng những đường nét góc cạnh cá tính. Hàng loại các mẫu đồng hồ G shock đa dạng về màu sắc và mẫu mã. Với những tính năng cùng tiện tích hỗ trợ người dùng mạnh mẽ được tích hợp. G shock chính xác là chiếc đồng hồ đáng sở hữu nhất cho những chàng trai năng động. Với một mức gái thành tương đối rẻ nhưng lại vô cùng “chất” về thiết kế. Bạn sẽ dễ dàng Mixstyle với các món thời trang khác, làm tôn lên cá tính của mình. Cùng trải nghiệm đẳng cấp của những chiếc đồng hồ hiệu giá bình dân của thương hiệu đồng hồ quốc dân Casio.

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon