Đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ uy tín tại Nha Trang, Khánh Hòa

dong-ho-baby-g-ba150cp-chinh-hang-gia-re-danh-cho-nu

Nằm trong Top những chiếc đồng hồ thông minh bán chạy nhất của Casio. Với thiết kế cực chất, vừa mạnh mẽ nam tính lại mang nhiều tính năng thú vị. Đồng hồ Sóc Xám xin gợi ý dòng đồng hồ hứa hẹn sẽ trở thanh hot trend của 2020 dành cho cánh mày râu. Đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ uy tín tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Đồng hồ đeo tay thông minh G shock nam – lựa chọn đẳng cấp dành cho nam giới hiện đại

Với thiết kế thoải mái vừa vặn cổ tay tích hợp cùng cắc chức năng thông minh. Bên cạnh chức năng theo dõi sức khỏe của người sử dụng. Như đo nhịp tim, đếm số bước chân. Thì việc tích hợp các phím chức năng điều khiển cũng cực kì dễ dàng thao tác cho người dùng. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề pin nhanh hết như những loại đồng hồ thông thường khi phải thay thường xuyên.

Với đa dạng màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn. Những chiếc G shock lại sở hữu mặt đồng hồ điện tử phù hợp cho phong cách năng động cá tính hiện đại. Mặt kính sử dụng của dòng đồng hồ này tạo được khả năng yên tâm cho người sử dụng. Khi bảo vệ được chi tiết bên trong khỏi các tác nhân va đập bên ngoài hiệu quả.

Dong ho g shock ga700bmc mau ma moi chinh hang gia re danh cho tay vua

Đồng hồ G-Shock GA-700BMC chính hãng

Ưu điểm nổi bật của những chiếc đồng hồ thông minh

G shock đáp ứng được đầy đủ những tính năng thông minh phục vụ cho nhu cầu sử dụng. Màn hình với chất lượng hiển thị cao, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết. Ngoài ra chất liệu của dây và vỏ đồng hồ thường được chọn sử dụng nhựa cao cấp hoặc dây cao su. Mang lại cảm giác dễ chịu, không gây đau đớn do cọ xát với cổ tay. Bảo vệ vùng da đeo đồng hồ bởi các chất gây dị ứng da thông thường.

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội là khả năng bảo vệ của lớp vỏ ngoài dành cho bộ máy bên trong. Khả năng chống sốc được thể hiện rõ khi người dùng có thể tránh được các va chạm không lường trước được do sơ xuất. Khả năng chống nước, đồng hồ vẫn hoạt động được ổn định. Trong khi bạn nam có thể thoải mái tham gia các hoạt động thể thao dưới nước. Hay vào bếp và thể hiện tài nghệ của mình thông qua màn sơ chế thực phẩm.

Bên cạnh những tính năng trên, thì G shock còn có khả năng kết nối với các thiết bị di động thông minh. Thông qua cài đặt ứng dụng, người dùng có thể liên kết sử dụng một số vai trò giữa dế yêu và đồng hồ. Bởi, bạn còn có thể nhận được thông báo tin nhắn, cuộc gọi. Hoặc đơn cử như thông báo về lời mời kết bạn trên facebook được gửi ngay trên thiết bị này.

dong ho baby g ba110be chinh hang gia re danh cho nu

Đồng hồ Baby G BA-110BE-4 giá rẻ tại Khánh Hòa

G shock phụ kiện không thể bỏ qua của các tín đồ yêu thể thao năng động:

Tính năng được các bạn nam yêu thể thao đánh giá cao của G shock. Ưu điểm là đồng hồ đeo tay này có thể đếm bước chân, tính lượng calories tiêu thụ. Người dùng có thể theo dõi sức khỏe luyện tập thể thao, và có được giải pháp cải thiện và làm đúng mục tiêu đề ra.

Ngoài thiết kế mặt tròn thì dạng thiết kế mặt vuông của Casio cũng nhận được nhiều lời khen từ các fan. Sự góc cạnh tạo nên những đường nét độc đáo phá cách. Thể hiện sự tự tin và cá tính riêng của người sử dụng.

Đồng hồ Casio G shock chất lượng cao cho nam bán chạy nhất

Vật liệu sử dụng làm bộ khung và toàn bộ các chi tiết đều được chọn lọc và gia công sản xuất kĩ lưỡng. Vừa bền bỉ lại có khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Nguồn năng lượng tích cực từ những chiếc G shock mang lại là tính hoạt động bền bỉ ổn định cùng sự thông minh và đẳng cấp. Dù ở phân khúc giá hết sức bình dân.

Dong ho g shock ga700bmc gba800 mau ma moi chinh hang gia re danh cho tay vua

Đồng hồ G-Shock GBA-800 trắng và GA-700BMC

Đồng hồ G shock của thương hiệu Casio đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp đồng hồ trên thị trường thế giới. Bạn nam nào đang có ý định sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay G shock làm phụ kiện “vừa vặn”. Vừa tôn lên vẻ nam tính mạnh mẽ thời trang, lại đáp ứng được các yêu cầu về công năng cần thiết. Hay còn băn khoăn về đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ uy tín  tại Nha Trang, Khánh Hòa. Hãy tham khảo về các mẫu đồng hồ độc đáo thông mình nhất của G shock tại đây

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon