Đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ uy tín tại Vũng Tàu

dong-ho-g-shock-chinh-hang-gia-re-uy-tin-tai-vung-tau-ga110-ga800-dw5600

Sự ra đời của Casio đã tạo nên những cơn sốt ngay từ khi ra mắt trên thị trường Việt Nam và cả thị trường thế giới. Hãng đồng hồ mang thương hiệu Nhật Bản chủ yếu tập trung đến phân khúc đồng hồ giá bình dân. Những chiếc đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ uy tín tại Vũng Tàu còn được mệnh danh là đồng hồ quốc dân. Cùng Đồng Hồ SÓc Xám khám phá những điểm tuyệt vời của những chiến binh G shock qua bài viết dưới đây.

Sự ra đời của những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Casio

Các dòng sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu Casio. Được nhiều người quan tâm và cũng chính là những sản phẩm tạo nên tên tuổi của Casio trên trường quốc tế. Đó là các dòng G shock, Baby G, Edifice, Sheen.. Xuất thân là một công ty chế tạo các thiết bị điện tử đặt trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Cha đẻ của thương hiệu này là Kashio đã sáng lập vào năm 1946. Mở đầu là những mặt hàng nổi tiếng như các sản phẩm máy tính, thiết bị dụng cụ âm thanh nhạc cụ,… Cho đến thời điểm tung ra những mặt hàng đồng hồ đầu tiên. Casio đã thực sự chính thức xâm nhập đưa tên tuổi của mình đến nhiều người hâm mộ.

Từ đó cho đến ngày nay, sự phát triển không ngừng của Casio đã tạo ra hàng loạt những sản phẩm mới mang đặc trưng của thương hiệu. Là sự đình đám về độ bền bỉ, giá thành bình dân cùng các chức năng đi kèm cực kì “ưu tú”.

 Các chức năng thông minh của cỗ máy thời gian G shock

Thiết kế đồng hồ G shock với mặt kính khoáng cứng chống trầy xước bề mặt. Bảo vệ các chi tiết bên trong khỏi các tác nhân từ bên ngoài. Cho hệ thống hoạt động bền bỉ. Hệ thống dây đeo bằng nhựa, thiết kế lại được bao bọc bởi một lớp nhựa cao su bên ngoài chắc chắn. Giúp hạn chế tối đa được khả năng va đập. Khả năng chống bùn đất và chống sốc cũng cực kì bền vững.

dong ho g shock chinh hang gia re uy tin tai vung tau gg-1000wlp limited

Đồng hồ G-Shock GG-1000WLP limited tại Vũng Tàu

Bên cạnh các chức năng hiển thị tín hiệu thời gian hàng giờ, đồng hồ đếm ngược, khả năng xem giờ thế giới cùng các chế độ ngày tháng giờ hiển thị cụ thể. Sự tích hợp của đen Led cực tím với khả năng chiếu sáng cực tốt. Công tắc đèn tự động với thời lượng chiếu sáng có thể kéo dài từ 1,5 – 3 giây cho người dùng xem giờ trong ngay cả những điều kiện sáng yếu.

Thiết kế thời trang nam tính và sự cân chỉnh chức năng đáng giá

Các chức năng tích hợp đa dạng, kết hợp với thiết bị di động tạo nên một sự đồng bộ nhất định. Người dùng cũng có thể nắm bắt được nhiệt độ môi trường bên ngoài với sự hiển thị nhiệt độ trong khoảng -10 độ C đến 60 độ C.

Khả năng chống nước 200m, người dùng hoàn toàn có thể mang bên mình chiếc đồng hồ G shock thông minh bởi chức năng chống nước an toàn.

Ai nên sử dụng đồng hồ đeo tay G shock ?

Nhìn chung từ thiết kế đến tổng hợp chức năng và những đặc điểm chung của một chiếc G shock đều nổi bật lên phong thái của những chiếc đồng hồ quốc dân.

dong ho g shock chinh hang gia re uy tin tai vung tau gba800 protection danh cho tay vua va nho

Đồng hồ G-Shock GBA-800 đỏ limited tại Vũng Tàu

Các chiến binh G shock sở hữu các chi tiết thiết kế đắt giá, cấu tạo bền vững chắc chắt cùng “nội thất” tiện nghi tích hợp bên trong. Sẽ phù hợp cho nhiều lứa tuổi, đặc biệt là các bạn nam lứa tuổi học sinh sinh viên cùng những người trưởng thành.

Một món phụ kiện hết sức đẳng cấp , tạo nét lịch lãm và nam tính của nam giới hiện đại. Phục vụ đáp ứng hầu hết các môn thể thao ngoài trời, sôi động như thể thao leo núi hay uyển chuyển trong những giải đua bơi lội. Dòng sản phẩm là người bạn tri kỉ thiết kế dành riêng cho nam giới. Đã trở thành những chuẩn mực trong lòng các tín đồ yêu thể thao, yêu đồng hồ quan tâm.

Thiết kế trẻ trung hiện đại với chức năng tiện lợi mang màu sắc của sự cá tính

Sự sôi nổi và năng động của dòng đồng hồ này cực kì phù hợp với các hoạt động thể thao, vận động. Lại dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục từ dạo phố, du lịch đến công sở.

Dòng đồng hồ với sự đẳng cấp cá tính dành riêng tặng các tín đồ ưa chuộng thể thao này rất được lòng cánh máy râu.

dong ho g shock chinh hang gia re uy tin tai vung tau ga700ar-ga140ar-gd350ar

Đồng hồ G-Shock GA-140AR GA-700AR

Với một mức giá hết sức bình dân, thay vì sử dụng những chiếc đồng hồ giá rẻ với những con số đơn điệu. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Casio G shock – sản phẩm đồng hồ dành cho nam đang được bán chạy nhất trên thị trường. Với tính năng kết hợp thông minh cùng mẫu mã vô cùng bắt mắt. Đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ uy tín tại Vũng Tàu. Hứa hẹn sẽ tạo nên những cơn lốc chấn động mạnh mẽ. Tham khảo các mẫu đồng hồ hiện đại mới nhất của Casio tại đây

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon