Đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ uy tín tại Tuyên Quang

dong-ho-g-shock-gst-b200-1a-chinh-hang-gia-re-uy-tin-tai-tuyen-quang-danh-cho-tay-nho

G shock là dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay đình đám của nhà Casio. Hãng đồng hồ Nhật Bản liên tục làm mới mình và không ngừng tìm kiếm những ý tưởng chức năng sáng tạo mới. Sự phối hợp của đa dạng chức năng thông minh kết hợp với sự linh hoạt tinh tế trong đường nét thiết kế. Sự ra đời của mẫu đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ uy tín tại Tuyên Quang. Đã trở thành phụ kiện với phong cách thể thao hiện đại được giới trẻ ưa chuộng.

Thiết kế mang hơi hướng thể thao năng động chức năng thú vị:

Đồng hồ đeo tay với chức năng giao tiếp Bluetooth được tích hợp thông minh. Điều này làm cho quá trình trải nghiệm trở nên thú vị hơn, nhất là khi hoạt động phục vụ thể thao của người dùng.

Những chiếc G shock đặc biệt có khả năng liên kế với ứng dụng của điện thoại di động thông minh. G shock connected giúp người dùng thông qua ứng dụng có thể truy cập nhiều chức năng hỗ trợ luyện tập hiệu quả.

dong ho g shock ga-140 chinh hang gia re uy tin tai tuyen quang danh cho tay vưa va lon

Đồng hồ G-Shock GA-140 tại Tuyên Quang

Sử dụng gia tốc kế 3 trục nghĩa là đồ thị về số bước, đồ họa về cả tiến độ thực hiện mục tiêu số bước. Xoay quanh định hướng 3 Triple, chống sốc, chống nước và tuổi thọ bền bỉ của pin đồng hồ. Các chức năng hỗ trợ sức khỏe và quá trình luyện tập hàng ngày được theo dõi hoạt động. Cho phép người dùng tạo nên các bộ hẹn giờ với hơn 200 bản ghi lại vòng chạy. Trong ứng dụng này, người dùng cũng có thể cài đặt được nhật kí số bước với các cường độ luyện tập là 5 mức. Chế độ tính calo tiêu thụ và mục tiêu số bước yêu cầu cũng được thực hiện dễ dàng.

Một số tính năng quan trọng khác mà G shock đã đảm nhận:

Một số tính năng khác bao gồm các khả năng hiệu chỉnh, giúp cho việc cài đặt thời gian tự động diễn ra dễ dàng. Hơn nữa, thời gian hiện hành cũng được hiển thị dễ xem, trực quan và chính xác. Hệ đèn led được sử dụng trong thiết bị cũng đảm bảo được độ sáng để theo dõi giờ, hoặc hoạt động trong các điều kiện có cường độ sáng yếu. Khả năng tự động điều chỉnh thời gian một ngày 4 lần cũng là một chức năng quan trọng, giúp thời gian luôn được cập nhật một cách chuẩn xác nhất.

Trang phục thể thao là sự lựa chọn tối ưu tôn vinh lên được đường nét năng động của sản phẩm. Những phục trang khác như khi du lịch đường phố, môi trường công sở cũng không hề kén sử dụng. Ngược lại, nó làm tôn lên nét mạnh mẽ, tự tin và độc lập hiện đại của người dùng.

dong ho g shock baby g bga-250 chinh hang gia re uy tin tai tuyen quang danh cho tay nho

Đồng hồ Baby g BGA-250 chính hãng Tuyên Quang

Sự dễ chịu chính là một chìa khóa làm tăng nét hấp dẫn, cho người dùng thêm phần tự tin. Cổ tay sẽ không phải chịu những cọ xát gây bí bách và tổn thương trong quá trình đeo lâu. 

Một số chi tiết về thông số kỹ thuật tác động trực tiếp đến chức năng

Các thành phần cấu tạo, linh kiện kết hợp với bộ máy thông minh bên trong. Sẽ quyết định sự hoạt động, khả năng vận hành của những chiếc đồng hồ đeo tay. Việc tích hợp hệ led trong thiết bị đóng vai trò quan trọng tạo tính tiện dụng. Với cường độ chiếu sáng cực mạnh, thì đèn led tự động cho mặt đồng hồ có thể cung cấp thời lượng chiếu sáng trong khoảng 1,5 giây, hoặc phát sáng sau. Đèn led cực tím cho màn hình số cũng đảm bảo được khả năng tự đống chiếu sáng cực mạnh và có thể điều chỉnh thời lượng.

Đếm bước chân thông qua cảm biến gia tốc 3 trục của thiết bị, với các khoảng hiển thị từ 0 đến 999999 bước đi. Khi đã đạt được mục tiêu số bước, màn hình cũng sẽ hiển thị báo phạm vi. Các chế độ tiết kiệm pin được đảm bảo, bởi vì cảm biến sẽ có thể tự chuyển sang chế độ nghỉ. Khi thiết bị không hoạt động ở một thời gian nhất định. Đồng hồ sẽ có thể chuyển đổi giờ chuẩn nhờ chế độ giờ kép.

dong ho g shock dw-5600bb chinh hang gia re uy tin tai tuyen quang danh cho tay nho va vua

Đồng hồ G-Shock GLX-5600 đen tại Tuyên Quang

G shock – sự lựa chọn mạnh mẽ đẳng cấp dành cho nam giới:

Các dòng G shock chính trong bộ sưu tập G shock điển hình là đồng hồ kim số, G – steel, master of G, đồng hồ số, G – squad, G – shock x cacbon. Những chiếc đồng hồ thông minh này đều nằm trong bộ sưu tập nổi bật của Casio. Sở hữu các tính năng hết sức nổi trội. G- shock Bluetooth, G – shock pin mặt trời, G – shock màu sắc độc đáo đặc biệt, G shock dành cho cổ tay nhỏ, g-shock dành cho tay lớn, g shock dành cho nữ, g shock viền carbon… đều là các sản phẩm bán chạy nhất, giá rẻ nhất trên thị trường. Mua đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ uy tín tại Tuyên Quang tại Đồng Hồ Sóc Xám. Để có được cơ hội mua hàng với giá thành ưu đãi nhất, chất lượng đảm bảo. Mang về một món phụ kiện đậm chất thể thao, vừa năng động lại mạnh mẽ tôn lên cá tính riêng.

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon