Đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ tại Tiền Giang

dong-ho-g-shock-baby-g-ba-130-1a4-chinh-hang-gia-re-tai-tien-giang

Nằm trong Top những dòng đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu Casio. G shock được mệnh danh là những chiến binh thể thao năng động mạnh mẽ. Sự ra đời của những chiếc G shock được đánh dấu bắt đầu từ năm 1983.Cho tới nay, phát minh của Kikuo lbe đã được tung ra toàn thị trường thế giới. Khi đến với Việt Nam, những chiếc G shock dành cho phái mạnh được đón nhận nồng nhiệt. Đồng hồ g shock nam chính hãng giá rẻ uy tín tại Tiền Giang. Đã trở thành những phụ kiện không thể thiếu của những người yêu thích hoạt động thể thao ngoài trời.

Đồng hồ Casio G shock nam sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường

Ngay từ những chiếc G shock đầu tiên được phát minh ra đời. Sự vượt trội về tính năng sau quá trình nghiên cứu thiết kế của hãng đã nhận được những phản hồi tích cực nhất. Mang tiêu chuẩn của những chiếc đồng hồ đeo tay thông minh. G shock đã kiểm soát được về tuổi thọ của Pin kéo dài lên tới 10 năm. Khả năng đồng hồ chống chịu lại nước ở độ sâu nhỏ nhất là 10 bar. Ở những chiếc đồng hồ trong dòng G shock về sau, chất lượng và khả năng chống chịu càng được cải tiến mang lại hiệu quả cao hơn. Người dùng không cần phải quá lo lắng khi lỡ để phụ kiện đeo tay của mình rơi từ độ cao 10m. Bởi thiết bị đã được trang bị chắc chắn, đảm bảo được khả năng chống chịu các cú rơi lên các bề mặt chất liệu cứng.

dong ho g shock baby g ba-130 chinh hang gia re tai tien giang

Đồng hồ g-shock baby-g nam nữ tại Tiền Giang

Giữa cơn sốt mà thị trường đồng hồ cảm nhận được về hình tượng của G shock dành cho nam giới. Đến năm 1991, hãng tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm đồng hồ dành cho nữ. Dòng được tung ra thị trường và nhận được nhiều đánh giá cao của Casio nữa là Baby G. Sự vang dội của G shock không chỉ được đón nhận tại nước nhà mà đã được lan ra toàn thế giới.

Những điều làm nên sức hút của những chàng trai G shock

Không thể phủ nhận được, sự ra đời của G shock đã mang tới một luồng khí lạ đến với thị trường đồng hồ ngay tại thời điểm ấy. Những tín đồ yêu thể thao, đam mê công nghệ, hoặc đơn thuần chỉ là một người tìm kiếm một người bạn đồng hành cho mình. Chắc chắn sẽ bị G shock làm cho xao xuyến nhờ những điểm độc đáo thu hút mà hãng mang lại.

Trong hành trình chinh phục người dùng của mình, Casio đặc biệt chú trọng đến các tính năng hỗ trợ quan trọng, độc đáo. Đó là các khả năng xem lịch, bộ bấm giờ, đồng hồ kép, chế độ đèn led phục vụ cho ban đêm hoặc sáng yếu. Ngoài ra, còn có các chức năng kết nối Bluetooth, kết nối với điện thoại di động thông minh. Khả năng đếm bước chân giúp cho quá trình tập luyện thể dục thể thao của người dùng trở nên đơn giản dễ dàng hơn. Với những tính năng độc đáo này, khi đeo đồng hồ trên tay. Những chàng trai của chúng ta có thể thật sự trở nên tự tin thu hút. Như một người bạn tinh thần đáp ứng những nhu cầu phục vụ cần thiết dành cho người đam mê thể thao.

Liên tục làm mới hình ảnh của mình làm nên chất lượng và thẩm mỹ thương hiệu

dong ho g shock baby g msg c100 chinh hang gia re tai tien giang

Đồng hồ Baby-g nữ MSG-C100 sang trọng Tiền Giang

Trên chiếc thuyền truyền tải những đam mê và khát vọng của Casio. Họ thực sự đã chinh phục người dùng chính nhờ vào những mới mẻ và sự bền bỉ đã đi vào huyền thoại. Chưa dừng lại ở những thiết kế cũ, không ngủ quên trong chiến thắng. Casio đã liên tục nghiên cứu sáng tạo, đầu tư năng cấp về hình ảnh và chất lượng đồng hồ. Giữ được những ưu điểm cũ, và phát huy dựa trên nền tảng ấy. Đồng thời phô ra những mới mẻ độc lạ, lồng vào sự phá cách trong các sản phẩm truyền thống. Sự thay đổi ấy vào thời điểm hiện đại, như là việc đi cùng với thế hệ trẻ. Cùng mới mẻ, cùng khám phá, cùng vận hành và liên tục phát triển.

Điểm khác biệt giữa những chiến binh G shock so với những chiếc đồng hồ khác không chỉ nằm ở sự đa dạng về chức năng. Mà việc sở hữu đồng hồ đeo tay G-shock, còn thể hiện sự thẩm mỹ trong đường nét cá tính.

Hệ thống vỏ bảo vệ và dây đeo đều được lựa chọn chất liệu nhựa, cao su cao cấp. Giúp ổn định được tính va đập hiệu quả, lại cực kỹ an toàn và thân thiện với người dùng. Các loại vật liệu này theo nghiên cứu thử nghiệm cũng đảm bảo được trong gây đau rát, đỏ tấy hoặc trầy xước cho cổ tay người dùng trong một thời gian dài.

G shock – chiếc đồng hồ nam được săn đón nhiều nhất trong thời gian qua

dong ho g shock baby g ba-130 mau den chinh hang gia re tai tien giang

Đồng hồ baby-g BA-130 giá rẻ tại Tiền Giang

Những chiếc đồng hồ g-shock nam chính hãng giá rẻ uy tín tại Tiền Giang bạn có thể đặt mua tại Đồng Hồ Sóc Xám. Được đánh giá là món trang sức lý tưởng dành cho nam giới. Ngay cả khi kết hợp thời trang đường phố, vào các dịp công sở hoặc tham gia hoạt động thể thao. Thiết kế được bao bọc bởi sự chắc chắn của lớp vỏ, bên trong là bộ máy hoạt động thông minh bền bỉ. Cùng một mức giá tầm trung, G shock có thể phù hợp với cả những bạn trẻ chưa có nhiều điều kiện về kinh tế có thể mơ ước sở hữu. Đây chắc chắn sẽ làm cho các quý ông được thoải mái, tự tin và cuốn hút mạnh mẽ hơn.

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon