Casio MTP-1302D-7A Dây Thép – Kính Nhựa – Size 38.5mm – Quartz – 5ATM

1,080,000đ

Đồng hồ Casio nam MTP-1302D-7A mặt trắng vành benzel khắc khía được trang bị dây kim loại chắc chắn, mẫu đồng hồ kim giá rẻ trong tầm giá chỉ hơn 1 triệu, sang trọng và thanh lịch, cùng khả năng chống nước wr50m đi mưa rửa tay thoải mãi.

Gọi đặt mua: 0904 534547 ( 8h30 - 21h30).

Đồng hồ nam Casio MTP-1302D-7AVDF với mặt số tròn nhỏ 38.5mm nam tính, viền benzel khắc khía độc đáo, kim và cột mốc số được mạ bạc và phủ lớp dạ quang tinh tế nổi bật trên nền số màu đen cá tính mạnh mẽ.

Trong các dòng đồng hồ Nhật Bản, các model thiết kế của đồng hồ Casio có giá thành thấp mềm mỏng nhất, được rất nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng và chọn lựa. Mẫu đồng hồ Casio nam MTP-1302D-7AVDF với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng nhưng có ngoại hình thiết kế lẫn bộ máy bên trong đạt tiêu chuẩn cao Japan Movt, một trong những tiêu chuẩn đánh giá là đồng hồ chất lượng nhất cho những phiên bản được sản xuất tại Nhật.

Nhắc đến đồng hồ không thể không nhắc đến hang Casio Nhật Bản với sự nổi tiếng về giá thành mềm khá cạnh tranh cùng thiết kế đẹp sở hữu độ bền đáng mơ ước, một trong những dòng đồng hồ đeo tay được đánh giá cao về độ bền là g-shock, hiện nay giới trẻ đeo đồng hồ g shock cực kỳ nhiều bán rất chạy và thể hiện nét cá tính riêng cho người dùng.

Casio MTP-1302D-7A là mẫu đồng hồ kim được lựa chọn nhiều nhờ ngoại hình đơn giản, sử dụng dễ và hiếm hư hỏng, chiếc đồng hồ đeo tay sở hữu dây kim loại 316L chắc chắn không hoen gỉ theo thời gian

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ Casio MTP-1302D-7A là benzel khắc khía họa tiết rang cưa chứ không giống mặt benzel của các mẫu đồng hồ khác trơn láng, benzel khắc khía sang trọng kết hợp với mặt số đồng hồ đơn giản bên trong tạo nên một tổ hợp phối hợp hoàn hảo, tạo điểm nhấn nhá riêng thu hút ấn tượng và độc đáo, làm tăng sự thanh lịch, nam tính và lịch lãm mà bất cứ cánh máy râu nào cũng cần.

Casio MTP-1302D-7AVDF sở hữu đường kính mặt số 38.5mm thuộc dòng size trung bình, không quá to cũng không quá nhỏ, phù hợp với đại đa số với các nam nhi Châu Á.

Giá thành rẻ chính là yếu tố quyết định để khách hàng cân nhắc chọn lựa khi mua phiên bản đồng hồ Casio MTP-1302D-7AVDF. Với mức giá rẻ chỉ hơn 1 triệu đồng nhưng chất lượng thì cực cao cùng kiểu dáng hấp dẫn, sang trọng đáng để lựa chọn, máy pin cho độ chính xác và chất lượng bền bỉ theo năm tháng.

  • Mặt kính nhựa của đồng hồ nam casio có độ trong suốt tốt giúp bạn quan sát giờ giấc cực kỳ rõ nét và dễ dàng.
  • Với khả năng chống nước wr50m giúp các bạn thoải mãi đi tắm, rửa tay.
  • Chỉ báo ngày
  • Dây thép kim loại 316L chắc chắn, chính hãng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA ĐỒNG HỒ CASIO NAM MTP-1302D-7A

  • Vật liệu vỏ / gờ: Thép
  • Dây đeo bằng thép không gỉ
  • Chống nước dưới độ sâu 50m
  • Mặt kính khoáng
  • Neobrite
  • Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
  • Độ chính xác: ±20 giây một tháng
  • Tính năng khác
  • Định dạng giờ 12/24
  • Đồng hồ kim: Giờ, phút, giây.
  • Bộ nguồn và tuổi thọ pin: 3 năm trên SR626SW

Kích thước vỏ / Tổng trọng lượng đồng hồ casio MTP-1302D-7A

  • Kích thước vỏ (Dài × Rộng × Cao): 44,2 × 38,5 × 9,2mm
  • Trọng lượng: 105g

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Casio MTP-1302D-7A Dây Thép – Kính Nhựa – Size 38.5mm – Quartz – 5ATM”

Thương hiệu đồng hồ  CASIO
Mã Model MTP-1302D-7A
Dòng đồng hồ Casio MTP
Loại đồng hồ Đồng hồ nam
Dòng máy Pin / Quartz
Chất liệu mặt kính Kính nhựa
Chất liệu dây đeo Dây thép không gỉ
Khả năng chịu nước 5ATM
Size mặt đồng hồ 38.5mm
Xuất xứ Đồng hồ Nhật
Chất liệu vỏ Vỏ thép không gỉ
Hình dạng đồng hồ Mặt tròn
Màu vỏ Bạc
Phong cách Sang trọng, thanh lịch, lịch lãm
Tính năng Dạ quang , Lịch ngày , Giờ, phút, giây
Độ dày đồng hồ 9.2mm
Màu mặt đồng hồ Mặt trắng

Khi mua đồng hồ Quý khách xin lưu ý, đối với đồng hồ chính hãng luôn luôn sẽ đi kèm theo thẻ bảo hành có ghi rõ thông tin model sản phẩm, ngày mua, thời hạn bảo hành, nơi bán….Đồng hồ chính hãng Sóc Xám xin gửi đến Quý Khách Hàng các thông tin về chế độ bảo hành như sau:

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Quý khách sẽ được bảo hành trọn gói từ 1 đến 5 năm tùy vào model sản phẩm kể từ ngày mua tại Sóc Xám Watch.

Sóc Xám Watch sẽ bảo hành miễn phí tất cả các lỗi nếu nguyên nhân do sản xuất và sẽ không thu bất kể một khoản phí nào kèm theo.

Nếu là lỗi do sản xuất, Sóc Xám Watch sẽ miễn phí vận chuyển toàn quốc 2 chiều khi khách hàng gửi và nhận đồng hồ bảo hành.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sóc Xám Watch chỉ chấp nhận bảo hành khi khách hàng còn giữ được thẻ bảo hành hay hộp sổ bảo hành đi kèm theo đồng hồ.

Sóc Xám Watch chỉ bảo hành miễn phí các trường hợp lỗi nguyên nhân do sản xuất như linh kiện bên trong máy đồng hồ bị hư, nếu tình trạng lỗi nặng, không xử lý được quý khách sẽ được đổi sang loại đồng hồ mới tùy vào mức độ hư hỏng của linh kiện.

Các bạn sẽ được thay pin miễn phí trọn đời trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm (không áp dụng đối với pin năng lượng mặt trời hay eco-drive)

KHÔNG BẢO HÀNH

Không bảo hành các phụ kiện bên ngoài đồng hồ như dây vỏ bị lão hóa theo thời gian, khung máy bị cấn móp méo, khóa cài bị hư, dây đeo bị bong tróc da, dây cao su đổi màu đứt gãy….

Không bảo hành các trường hợp do sử dụng đồng hồ sai cách như: tiếp xúc đồng hồ với các loại chất hóa học như axit, chất có độ ăn mòn cao, đeo đồng hồ trong lúc xông hơi, tắm nước nóng, sử dụng sai về mức độ chống nước của đồng hồ…

Không bảo hành cho các trường hợp tự ý sửa chữa bên ngoài, đồng hồ không còn nguyên zin có dấu hiệu bị tháo gỡ máy

Không bảo hành cho các trường hợp bị hư hỏng bởi thiên tai, lũ hụt, hỏa hoạn, tai nạn hay chủ nhân cố tình gây hư hại.

1080000

Casio MTP-1302D-7A Dây Thép – Kính Nhựa – Size 38.5mm – Quartz – 5ATM

mtp-1302D-7a

Trong kho

zalo-icon
facebook-icon
phone-icon
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon